Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G để sử dụng DV

Quần legging là chiếc quần luôn có mặt khi bạn cần, bởi chúng vô cùng dễ mặc. Chưa kể, quần legging là loại quần dễ mặc và thoải mái nhất ngoài quần bó sát, và bạn có thể làm bất cứ điều gì với chúng—từ tập thể dục cho đến nằm dài trên ghế sofa.

Cách lựa chọn quần legging như thế nào cho mùa đông ấm áp - 1
 

 

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Internet có một "nỗi ám ảnh" với những chiếc quần legging. Hóa ra những gã khổng lồ thương mại điện tử không chỉ có hàng hóa gia dụng và đồ dùng gia đình mà còn cung cấp nhiều lựa chọn quần legging giá cả phải chăng với mọi màu sắc, chất liệu và kiểu dáng mà bạn có thể tưởng tượng. Quần legging đã trở nên rất phổ biến và bạn có thể chọn mua chúng ở khắp mọi nơi từ cửa hàng truyền thống đến các sàn thương mại điện tử hay trang mạng xã hội.

Bạn cần tìm gì

Với rất nhiều thương hiệu quần áo năng động trên thị trường, tất cả đều phụ thuộc vào sở thích cá nhân khi nói đến việc mua một chiếc quần legging. Nếu bạn chọn mua quần legging để tập thể dục, hãy tìm những từ khóa như “thấm hút ẩm”, “thoáng khí”, “co giãn bốn chiều” và “hỗ trợ”. Hầu hết các loại quần legging thông thường có chất liệu như 80% polyester hoặc nylon và 20 phần trăm elastane hoặc spandex. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là các loại vải "thoáng khí" có xu hướng ít hỗ trợ hơn, nhưng một lần nữa, quần legging mang tính cá nhân rất nhiều nên bạn hãy thoải mái lựa chọn.

Cách lựa chọn quần legging như thế nào cho mùa đông ấm áp - 2

Sở thích của bạn có thể không dựa trên chất liệu mà dựa trên thương hiệu và cảm giác của bạn vào ngày hôm đó khi mặc chúng. Ví dụ: nếu bạn muốn trông thật phong cách, bạn sẽ chuyển sang một thương hiệu thời trang mới với phong cách đặc biệt hơn là loại quần legging thông thường trong cửa hàng truyền thống. Nếu bạn đang phải đối mặt với tình trạng đầy hơi, hãy chọn một chiếc quần legging hỗ trợ tốt hơn, mang lại một độ đàn hồi tốt hơn hoặc nếu bạn đang trong kỳ kinh nguyệt, thì chọn thứ gì đó thoải mái và thoáng khí hơn. Nói chung, điều quan trọng nhất khi nói đến quần legging là bạn cảm thấy hài lòng với những gì bạn mặc.

Cách lựa chọn quần legging như thế nào cho mùa đông ấm áp - 3

https://www.phapluatxahoi.vn/xu-huong-thoi-trang/cach-lua-chon-quan-legging-nhu-the-nao-cho-mua-dong-am-ap-c215a1417093.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×