Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G để sử dụng DV

Welbeck được “chấm” trở lại ĐT Anh tranh tài ở World Cup

Sau 4 năm kể từ lần gần nhất chơi cho ĐT Anh vào năm 2018, Danny Welbeck đang có cơ hội lớn trở lại khoác áo “Tam Sư”. Theo tiết lộ từ tờ The Athletic, tiền đạo từng khoác áo MU và Arsenal cùng người đồng đội ở CLB Brighton là trung vệ Lewis Dunk đã có tên trong danh sách sơ bộ 55 cầu thủ của “Tam Sư” chuẩn bị cho World Cup 2022 tại Qatar (20/11 – 18/12).

 

Tin nóng World Cup 2/11: Rộ tin cựu sao MU Welbeck được gọi lại ĐT Anh - 1
 

 

Danny Welbeck (phải) đã có 16 bàn thắng trong 42 trận chơi cho ĐT Anh

Lần gần nhất Welbeck chơi cho ĐT Anh là ở trận thua 0-1 trước ĐT Bỉ tại lượt đấu cuối vòng bảng World Cup 2018 tại Nga. Ba cái tên nữa cũng được đồn đoán góp mặt ở danh sách sơ bộ của ĐT Anh sắp tới là James Maddison (Leicester City), Eberechi Eze (Crystal Palace) và Callum Wilson (Newcastle United).

HLV Gareth Southgate sẽ gút danh sách 26 tuyển thủ Anh chính thức dự VCK World Cup vào ngày mai (3/11), chỉ 18 ngày trước trận ra quân của đội bóng này với ĐT Iran ở bảng B.

Pep Guardiola chỉ thích ngồi nhà, không muốn đến Qatar xem cúp thế giới

Phát biểu trên tờ Daily Star, HLV Pep Guardiola (Man City) phủ nhận việc mình sẽ bay sang Qatar dự khán các trận đấu tại VCK World Cup 2022. Thay vào đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết mình thích ngồi nhà nhấm nháp rượu vang và xem trực tiếp những màn so tài này qua TV.

Tin nóng World Cup 2/11: Rộ tin cựu sao MU Welbeck được gọi lại ĐT Anh - 3

HLV Pep Guardiola xác nhận ông sẽ không sang Qatar xem World Cup 2022

“Cách tốt nhất để thưởng thức các trận đấu (World Cup) là ở nhà với những ly rượu vang đỏ. Chúng tôi (Man City) sẽ có 1 hoặc 2 tuần nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ trở lại làm việc, có thể tới Abu Dhabi hoặc có thể tổ chức 1 trận giao hữu”.

“Chưa có kế hoạch chắc chắn, nhưng chúng tôi sẽ tập luyện trở lại vào ngày 28/11 và sẵn sàng hết sức có thể ở phần còn lại của mùa giải này. Chúng tôi sẽ dành 3 tuần nghỉ đông ở Manchester. Sau đó, hãy tận hưởng những buổi tập với khí hậu tốt lành khi các ông chủ của đội bóng cũng sẽ ở đó”.

Fan ĐT Anh được khuyên nên mua “điện thoại cùi” khi đến Qatar

Nữ nghị sĩ đảng Bảo thủ Alicia Kearns, Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Anh quốc kêu gọi các cổ động viên đội tuyển nước này nên mua một chiếc điện thoại bình dân thay vì mang điện thoại thông minh đến Qatar xem World Cup 2022.

Theo vị chính khách này, khi đến Qatar, các du khách nước ngoài sẽ bị yêu cầu tải 2 ứng dụng của nước chủ nhà cúp thế giới. Những ứng dụng này có thể kiểm soát điện thoại di động của họ, thực hiện các cuộc gọi điện thoại mà không cần chủ nhân cho phép và ngăn điện thoại chuyển sang chế độ ngủ.

Để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của chủ thuê bao di động, bà Alicia Kearns khuyên các fan ĐT Anh hãy cảnh giác với 2 ứng dụng kể trên.

Sao Nhật Bản từng “xé lưới” Việt Nam muốn vô địch World Cup

Tiền vệ Ritsu Doan đặt mục tiêu cao nhất trong lần đầu tiên khoác áo tuyển Nhật Bản tham dự một kỳ World Cup: “Tôi không tham gia các giải đấu với suy nghĩ sẽ thua ngay từ đầu mà phải hướng đến chiến thắng”.

“Có thể nhiều người sẽ chế giễu khi tôi muốn cùng đội giành chức vô địch, tuy nhiên tôi nghĩ chúng ta nên đặt mục tiêu như vậy bởi không gì là không thể. Chúng tôi muốn cùng những người hâm mộ thực hiện ước mơ”.

Ritsu Doan hiện đang chơi bóng ở giải VĐQG Đức (Bundesliga) cho SC Freiburg. Cầu thủ chạy cánh này đã có 3 bàn thắng trong 28 trận khoác áo ĐT Nhật Bản, trong đó có cú sút penalty thành công giúp “Samurai xanh” thắng ĐT Việt Nam 1-0 ở tứ kết Asian Cup 2019 tại UAE.

Iran gặp khó, tân HLV Carlos Queiroz than chưa đủ quân số

Tân huấn luyện viên ĐT Iran, ông Carlos Queiroz than thở về quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022 khi đại diện Tây Á chưa có đủ quân số.

“Quá trình chuẩn bị của chúng tôi đang không đi đúng hướng. Sự chuẩn bị là quá trình quan trọng cho World Cup 2022, nếu không có sự chuẩn bị thì khó đạt kết quả tốt. Một khi các cầu thủ không tham gia tập luyện, rất khó để đánh giá họ và một số người có thể mất vị trí trong đội tuyển quốc gia”.

“Chúng tôi gặp vấn đề với 2 cầu thủ quan trọng là Shoja Khalilzadeh và Hossein Kananizadegan khi câu lạc bộ Al Ahli của Qatar chưa nhả quân. Trước thềm giải đấu lớn như World Cup, họ khó lọt vào danh sách cuối nếu có ít thời gian tập luyện cùng toàn đội”, Queiroz chia sẻ.

https://www.phapluatxahoi.vn/bong-da/tin-nong-world-cup-2-11-ro-tin-cuu-sao-mu-welbeck-duoc-goi-lai-dt-anh-c48a1410781.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

 

Top
×