Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G để sử dụng DV

Mỗi tháng trôi qua, chúng ta lại thấy chiếc áo vest được mặc như một chiếc áo sơ mi, một đôi dép quai hậu, quần hàng hiệu và quần jean rách nhẹ. Balletcore, vốn nổi tiếng với những đôi tất làm ấm chân, cũng trở lại đầy hiệu quả trong tháng thời trang. Và giờ đây, những đôi tất làm ấm chân “leg warmer” đang xuất hiện trở lại trong làng thời trang trong khi các xu hướng tiếp tục phát triển.

Những đôi tất không bàn ấm áp và siêu sành điệu đã quay trở lại - 1
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  •  
  •  
  •  
  •  
 
 
 
 

 

những đôi tất làm ấm chân “leg warmer” lần đầu tiên được sử dụng như một loại quần áo cho các vũ công cổ điển, đặc biệt là múa ba lê, để giữ ấm cho cẳng chân của các vũ công trong thời gian dài luyện tập. Phụ kiện này sau đó đã trở thành phụ kiện nổi tiếng tiến xa khỏi chức năng vốn có của nó và được chấp nhận bởi những người đam mê thời trang đặc biệt là trong những năm 80 với màu sắc tươi sáng, neons và sự lựa chọn theo phong cách mix-and-match. Ngày nay, xu hướng này đã xuất hiện với nhiều bảng màu khác nhau, thiên về trung tính. Những đôi tất làm ấm chân “leg warmer” đã được phổ biến trên TikTok, được giới thiệu với các kết cấu khác nhau, trang phục đơn sắc hoặc tạo chỗ đứng cho riêng mình.

Những đôi tất không bàn ấm áp và siêu sành điệu đã quay trở lại - 2

Trong những năm 80, Madonna đã giới thiệu những đôi tất làm ấm chân “leg warmer” khi phát hành video ca nhạc “Hung Up”, nơi cô biểu diễn chúng theo phong cách thể dục nhịp điệu. Mặc dù các tín đồ thời trang vào thời điểm đó không nhiệt tình với xu hướng này, nhưng những chiếc những đôi tất làm ấm chân “leg warmer” vẫn tồn tại và tiếp tục thống trị thời trang trong suốt thập niên 90 và 2000. Từ Bella Hadid đến những người tham dự tuần lễ thời trang cho đến các cô gái It-girl, có rất nhiều nguồn cảm hứng về cách tham gia xu hướng Y2K này.

Những đôi tất không bàn ấm áp và siêu sành điệu đã quay trở lại - 3

Những đôi tất không bàn ấm áp và siêu sành điệu đã quay trở lại - 4

https://www.phapluatxahoi.vn/xu-huong-thoi-trang/nhung-doi-tat-khong-ban-am-ap-va-sieu-sanh-dieu-da-quay-tro-lai-c215a1414614.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×