Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G để sử dụng DV
Diệp Lâm Anh sắm sửa cho mình một tủ túi hiệu đắt đỏ, dù cuộc sống hiện tại có khó khăn nhưng cô nàng vẫn giữ hình ảnh chỉn chu vì là người công chúng.

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng vì câu chuyện ồn ào cùng chồng thiếu gia cũng như tranh chấp con cái. Cô từng chia sẻ với báo giới việc mình không được chồng trợ cấp nuôi con: "Anh ấy có tài chính tốt hơn nhưng lại không phụ tôi nuôi các bé". 

Văn hoá - Nhìn Diệp Lâm Anh chi chục tỷ tậu túi hiệu mà choáng, có kiểu mê quá sắm vội 2 màu

Diệp Lâm Anh hiện tại dành nhiều thời gian cho mình và các con. 

Tuy nhiên sau những khó khăn, cuộc sống hiện tại của Diệp Lâm Anh đã ổn định hơn. Người đẹp chăm chỉ làm việc kiếm tiền, đầu tư hình ảnh cho bản thân vì là người của công chúng. Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Pông Chuẩn "review" tủ túi xách hàng hiệu của "mẹ Cún" Diệp Lâm Anh. chỉ dài tầm gần 1 phút nhưng khán giả đã phải "choáng" vì tổng số tiền bỏ ra không hề nhỏ, có đầy đủ các thương hiệu xa xỉ từ Hermes, Dior đến Chanel...

 

Đoạn clip quay toàn ảnh tủ túi hiệu xa xỉ nhà Diệp Lâm Anh, có chiếc cô mua cả 2 màu vì quá thích. 

Văn hoá - Nhìn Diệp Lâm Anh chi chục tỷ tậu túi hiệu mà choáng, có kiểu mê quá sắm vội 2 màu (Hình 2).Cả gia tài ước tính có giá trị hàng chục tỷ đồng. 

Văn hoá - Nhìn Diệp Lâm Anh chi chục tỷ tậu túi hiệu mà choáng, có kiểu mê quá sắm vội 2 màu (Hình 3).Pông Chuẩn cũng cảm thấy "mệt" vì độ chịu chi của bạn thân. 

Tuy hiện tại cuộc sống không còn đầy đủ như xưa nhưng có thể thấy, Diệp Lâm Anh vẫn cố gắng để mình và các con được dùng những thứ tốt nhất. Cô cũng chỉn chu hình ảnh, đầu tư cho bản thân vì là một nghệ sĩ - người của công chúng. 

Văn hoá - Nhìn Diệp Lâm Anh chi chục tỷ tậu túi hiệu mà choáng, có kiểu mê quá sắm vội 2 màu (Hình 4).

Người đẹp sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt đỏ. 

Sau khi ly hôn và dọn khỏi nhà chồng cũ, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ cô được mẹ ruột tặng căn nhà ở Thành phố Thủ Đức. Cô dồn tiền cải tạo chỗ ở nuôi con, tập trung ổn định cuộc sống. Cô cũng mở hai nhãn hiệu thời trang dành cho giới trẻ và văn phòng. 

"Tôi khóc khi nghĩ đến cảnh hai đứa nhỏ bị chia cắt. Tôi không muốn thấy cảnh Boorin hàng đêm ngủ với mẹ đều hỏi 'em trai ngủ chưa' hay 'em đang chơi với ai'. Tôi đủ điều kiện chăm sóc hai con nhỏ, muốn được nuôi cả hai", Diệp Lâm Anh trải lòng. 

Văn hoá - Nhìn Diệp Lâm Anh chi chục tỷ tậu túi hiệu mà choáng, có kiểu mê quá sắm vội 2 màu (Hình 5).

Nữ ca sĩ đã cố gắng rất nhiều để có cuộc sống hiện tại. 

Văn hoá - Nhìn Diệp Lâm Anh chi chục tỷ tậu túi hiệu mà choáng, có kiểu mê quá sắm vội 2 màu (Hình 6).Fan hâm mộ cũng cảm thấy an tâm hơn khi biết được giờ đây người đẹp đã ổn định tinh thần. 

https://www.nguoiduatin.vn/nhin-diep-lam-anh-chi-chuc-ty-tau-tui-hieu-ma-choang-co-kieu-me-qua-sam-voi-2-mau-a625407.html

Theo: Khôi Ngô (t/h)

(Người Đưa Tin)

Top
×