Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G để sử dụng DV

 

Nhiều cô gái diện quần ôm đi cưỡi ngựa: Đẹp nhưng có phù hợp? - 1

 

Hình ảnh người đẹp mặc legging cưỡi ngựa được lan truyền trên mạng xã hội.

Cưỡi ngựa là hoạt động lâu đời gắn liền với quá trình thuần hóa và sử dụng ngựa trong cuộc sống. Hiện tại, ngựa tiếp tục được dùng trong cách nghi lễ diễu hành, cảnh sát cơ động kỵ binh hay cưỡi ngựa là môn thể thao đã được đưa vào Thế vận hội.

Đặc biệt, người ta cũng rất chú ý đến phong cách thời trang kỵ sĩ. Nhất là trong bối cảnh hiện đại đã có nhiều thay đổi trong việc lựa chọn trang phục cưỡi ngựa.

Có nên mặc legging cưỡi ngựa?

Nhiều cô gái diện quần ôm đi cưỡi ngựa: Đẹp nhưng có phù hợp? - 2

Legging rất phổ biến nhưng có thích hợp mặc khi đi cưỡi ngựa?

Hiện tại, legging là item phổ biến được người ta mặc trong nhiều hoàn cảnh và sử dụng khi tập các môn như gym hay yoga. Có không ít câu hỏi được đặt ra là "Nên hay không mặc legging khi cưỡi ngựa?".

Legging thoải mái, không cản trở động của người tập lại tôn dáng nên được đặc biệt yêu thích. Nhưng mỗi môn thể thao đều có yêu cầu đặc biệt về trang phục bởi vậy legging không hẳn là lựa chọn tốt nhất.

Nhiều cô gái diện quần ôm đi cưỡi ngựa: Đẹp nhưng có phù hợp? - 3

Thực tế, legging không đáp ứng được yêu cầu trang phục với bộ môn này.

Nếu bạn chỉ mặc nó cho một lần di chuyển thì có thể nhưng muốn gắn bó lâu dài thì bạn nên chọn quần cưỡi ngựa chuyên dụng. Legging dễ bị mòn, chúng không được thiết kế để cưỡi ngựa. Nó còn thiếu sự bảo vệ dành cho chân. Bên cạnh đó, chúng không có miếng lót nội y để giúp bạn thoải mái khi ngồi trên lưng ngựa. 

Nên mặc gì khi đi cưỡi ngựa?

Nhiều cô gái diện quần ôm đi cưỡi ngựa: Đẹp nhưng có phù hợp? - 4

Những chiếc quần chuyên dụng sẽ phù hợp hơn cho bạn khi cưỡi ngựa.

Hoàn toàn có loại quần phù hợp với việc cưỡi ngựa đó là "riding tights" hay "jodhpurs". Loại quần này bó sát đến mắt cá chân. Nó thoải mái so với legging và bền hơn quần áo mặc thông thường. Bạn có thể sử dụng thêm miếng dán đầu gối để an toàn.

Đừng quên chọn một đôi giày phù hợp, tốt nhất nên là ủng cưỡi ngựa. Ngoài ra chiếc mũ bảo hiểm khi cưỡi ngựa cũng sẽ hỗ trợ và bảo vệ bạn tốt hơn.

Nhiều cô gái diện quần ôm đi cưỡi ngựa: Đẹp nhưng có phù hợp? - 5

Nếu muốn theo đuổi cưỡi ngựa chuyên nghiệp, bạn nên chọn trang phục đúng.

Bên cạnh đó, nhiều người còn thực hiện các bộ ảnh với ngựa theo phong cách nghệ thuật. Khi đó, yêu cầu về trang phục sẽ không khắt khe. Bạn có thể diện đồ theo concept chẳng hạn như váy hay bạn mặc những bộ đồ mang phong cách kỵ sĩ. Ngoài ra, hình ảnh cao bồi với mũ phớt, quần denim cũng là gợi ý không tồi cho bạn. 

https://www.phapluatxahoi.vn/thoi-trang/nhieu-co-gai-dien-quan-om-di-cuoi-ngua-dep-nhung-co-phu-hop-c78a1410660.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×