Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G để sử dụng DV

Đây được ca ngợi là "nữ anh hùng vô danh" trong bộ sưu tập túi xách của bạn. Bạn có thể thích nhiều loại túi khác nhau như nhiều người phụ nữ yêu thích thời trang, nhưng một chiếc túi xách tote bằng da là thứ thiết yếu nhất đối với lối sống hàng ngày của bạn. Không có chiếc túi nào khác có thể đóng vai trò là túi tập thể dục, túi đi làm, túi đựng đồ ăn sáng muộn,...

 

Đây là kiểu túi đơn giản nhưng vạn người cần! - 1
 

 

Cho dù bạn là một cô gái công sở đang săn lùng một chiếc túi tote có thể dùng làm túi đựng máy tính xách tay hay một người tạo xu hướng cần một chiếc túi xách thiết thực nhưng vẫn phong cách, thì những chiếc túi tote da tốt nhất sẽ phục vụ tốt cho bạn. Ngày nay, những chiếc túi da có kích thước lớn và nhỏ với nhiều sắc thái và chất liệu khác nhau, bao gồm cả da giả, da thật và da chay. Bất kể sở thích, nhu cầu và sở thích của bạn là gì, luôn có một chiếc túi tote đang chờ bạn mua.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến việc tìm kiếm chiếc túi tote da tốt nhất cho bạn, nhưng cảm giác và kết cấu của chiếc túi mới là điều quan trọng. Một chiếc túi tote bằng da tốt phải mềm mại và dẻo dai. Bạn nên luôn tìm kiếm cảm giác sần sùi, sỏi đá. Dây đai thoải mái, cấu trúc tốt, nhiều túi, kiểu dáng cổ điển và khả năng đi từ ngày sang đêm và hòa vào mọi môi trường là sự lựa chọn khôn ngoan.

Đây là kiểu túi đơn giản nhưng vạn người cần! - 2

Quy trình, tính minh bạch và câu chuyện của thương hiệu là yếu tố then chốt khi mua hàng. Việc đưa ra các quyết định có học thức (nghĩa là nghiên cứu các vật liệu của thương hiệu và các chứng nhận về tính bền vững) là bước quan trọng nhất. Tính minh bạch của các thương hiệu và chứng nhận của bên thứ ba là chìa khóa để xác định tính xác thực và chất lượng của sản phẩm. quan trọng là mọi mặt hàng bạn đầu tư vào đều được thực hiện một cách có ý thức và có mục đích.

Túi da giả so với da thật

Ngày nay, bạn có thể mua được thứ mà bạn nghĩ là một chiếc túi tote bằng da và nhanh chóng nhận ra nó hoàn toàn không được làm từ da thật. Túi tote da giả đang ngày càng trở nên phổ biến, vì chúng thường rẻ hơn và thân thiện với môi trường hơn. Da giả được làm từ vật liệu tổng hợp và/hoặc tự nhiên để bắt chước vẻ ngoài và cảm giác của da thật. Da “thuần chay” cũng phù hợp với loại này và được làm từ các vật liệu như lá dứa, cây xương rồng, nút chai và chất thải từ trái cây. Tuy nhiên, da thật được làm bằng da động vật.

Đây là kiểu túi đơn giản nhưng vạn người cần! - 3

Đó là vấn đề sở thích cá nhân cho dù bạn chọn một chiếc túi da giả, thuần chay hay da thật. Nếu vật liệu thân thiện với môi trường là một yếu tố quan trọng đối với bạn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn da thuần chay. Mặt khác, da thật không có gì sánh được về chất lượng, vẻ đẹp và độ hoàn thiện tự nhiên của nó, đồng thời nói thêm rằng những chiếc túi da thật là những món đồ đáng đầu tư.

Tuy nhiên, da thật và da giả có thể có chất lượng từ thấp đến cao, vì vậy đây là một chủ đề nên được tiếp cận với nhiều sắc thái. Độ bền, kiểu dáng và cảm giác của da thuần chay đã tiến rất xa trong vài năm qua nên thực sự không có sự thỏa hiệp nào ở đó.

Đây là kiểu túi đơn giản nhưng vạn người cần! - 4

Nếu da giả hoặc da thuần chay có vẻ là lựa chọn tốt nhất cho bạn, bạn nên tránh những chiếc túi được làm chủ yếu bằng PVC và tìm kiếm các sản phẩm được làm bằng nhựa tái chế và các nguồn tài nguyên thiên nhiên như nút chai và táo.

https://www.phapluatxahoi.vn/xu-huong-thoi-trang/day-la-kieu-tui-don-gian-nhung-van-nguoi-can-c215a1415627.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×