Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G để sử dụng DV

“Cô thôn nữ

Cao Thái Hà thành công với vai diễn Xuân trong phim "Mẹ rơm".

Sau khi bộ phim “Đấu trí” kết thúc, “Mẹ rơm” chắc hẳn là bộ phim được khán giả trông chờ nhất. Bởi nội dung hay, lấy bối cảnh của một vùng quê nghèo với những số phận rất đáng thương nhưng cũng có lúc đáng trách như: Loan “khờ”, Khoản, Mô “gù”, Xuân, bà Lành... Tình tiết đơn giản, cốt truyện bình dị nhưng đầy tính nhân văn, sâu sắc đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Ngoài ra, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên “ăn khách” như: Ngân Quỳnh, Cao Thái Hà, Dương Hồng Loan, Minh Luân... Đặc biệt, có nhân vật Xuân (Cao Thái Hà đóng) là một trong những vai diễn ghi được ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

“Cô thôn nữ

Cô được đánh giá cao về cả diễn xuất lẫn tạo hình.

Chia sẻ về vai diễn của mình, nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết cô đảm nhận vai Xuân - một dạng nhân vật trước nay cô chưa từng đóng. Xuân là người đàn bà lam lũ, chịu thương chịu khó nhưng nanh nọc và phũ phàng. Không chỉ diễn xuất mà tạo hình của nhân vật Xuân cũng được khen ngợi. Cô đã phải hóa trang cho bản thân xấu đi, ăn mặc xuề xòa và quê mùa để phù hợp với tính cách nhân vật. Mỹ nhân này chia sẻ, dù được ê-kíp sản xuất chuẩn bị phục trang đầy đủ nhưng cô vẫn tự đi chợ, lùng sục thêm quần áo, phụ kiện đã qua sử dụng để phù hợp với hình ảnh gái quê.

“Cô thôn nữ

Gu thời trang của Cao Thái Hà ngoài đời, khác xa trong phim.

"Trước ngày ra bối cảnh, tôi đi chợ và mua được bảy chiếc áo hàng si với giá 10.000 đồng mỗi chiếc và một đôi dép ưng ý cho Xuân. Xuân không phải nhân vật có chiều sâu tâm lý, diễn biến cuộc đời phức tạp nhưng cái khó là cần lột tả rõ tính cách đặc trưng “thật như đời” của cô ấy”, Cao Thái Hà cho biết.

Lên phim là thế nhưng ít ai biết ngoài đời Cao Thái Hà là mỹ nhân quyến rũ hàng đầu Vbiz. Sở hữu ngoại hình đẹp nên cô tự tin theo đuổi những item đa dạng, tôn dáng tuyệt đối.

“Cô thôn nữ

Sở hữu hình thể đẹp là lý do giúp mỹ nhân này tự tin chinh phục phong cách thời trang đa dạng.

Có thể thấy, Cao Thái Hà không bó buộc bản thân trong một style nào, luôn thay đổi để làm mới hình ảnh trong mắt công chúng. Không chỉ xinh đẹp đời thường, hình ảnh Cao Thái Hà xuất hiện trước công chúng luôn được chăm chút kỹ lưỡng.

“Cô thôn nữ

Người đẹp cho thấy hình ảnh đa dạng khi lựa chọn những bộ trang phục thuộc về nhiều phong cách. Khi thì đơn giản, năng động lúc khác lại phá cách hay đầy quyến rũ.

“Cô thôn nữ

Những thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính nhưng tôn lên được điểm mạnh hình thể của người đẹp 32 tuổi.

“Cô thôn nữ

Cao Thái Hà luôn ghi điểm bởi phong cách thời trang. Cô nỗ lực để làm mới bản thân và vươn lên là một fashionista hàng đầu Vbiz.

“Cô thôn nữ

Từ thảm đỏ cho đến đời thường, Cao Thái Hà luôn biết cách để bản thân trở nên nổi bật mỗi lần xuất hiện.

“Cô thôn nữ

Nếu như trong quá khứ, cô nhiều lần lúng túng khi chọn trang phục thảm đỏ thì hiện tại cô đã ghi điểm tuyệt đối với thời trang khi góp mặt tại những sự kiện giải trí.

“Cô thôn nữ

Cao Thái Hà khoe vẻ đẹp trẻ trung, body ấn tượng trong một thiết kế đơn giản.

https://www.phapluatxahoi.vn/thoi-trang/co-thon-nu-trong-me-rom-ngoai-doi-thich-mac-khoe-dang-khac-ve-kin-mit-tren-phim-c78a1413678.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×