Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G để sử dụng DV

Chỉ cần mặc kiểu váy bodycon mà hoa hậu Julia Hồ hút mọi ánh nhìn - 1

 

 

Julia Hồ khoe dáng chuẩn đẹp đồng hồ cát với váy vàng quyến rũ, khoe đường cong hình thể mềm mại.

Sau nhiều năm hoạt động showbiz rồi định cư nước ngoài, rồi trở lại Việt Nam, cái tên Julia Hồ vẫn tạo nên sức hút nhất định với người hâm mộ. Bởi, cô xinh đẹp và sở hữu thân hình gợi cảm. Phong cách thời trang phóng khoáng của nàng hậu được mệnh danh "ăn chơi nhất Sài Thành" một thời khiến người nhìn khó lòng rời mắt.

Trở về Việt Nam, Julia Hồ chuyên tâm vào công việc kinh doanh thời trang. Có lợi thế về hình thể, cô tự tin chụp mẫu những thiết kế cô bán. Phong cách của bà mẹ một con là thời trang tôn dáng, không có khả năng che đi khuyết điểm hình thể. Vì thế, trang phục chỉ phù hợp với những cô nàng có thân hình cân đối, eo thon hông nở.

Với Julia Hồ, cô thường xuyên lăng xê những kiểu váy ôm với nhiều độ ngắn/dài khác nhau. Trang phục có chất liệu mỏng/dày khác nhau. Ngoài ra, ngoài độ ôm body thì các thiết kế được đổi mới từ những chi tiết nhỏ trên váy như xẻ tà, dáng váy 3 lỗ, hai dây, trễ vai, cup ngực... Bởi vậy, nên Julia Hồ chỉ lăng xê váy ôm dáng thì người nhìn cũng không cảm thấy nhàm chán.

Chỉ cần mặc kiểu váy bodycon mà hoa hậu Julia Hồ hút mọi ánh nhìn - 2

Chất liệu trang phục khá mỏng nên việc chọn nội y cần phải lưu tâm để không bị lộ đường viền, gây mất thẩm mỹ cho người mặc.

Chỉ cần mặc kiểu váy bodycon mà hoa hậu Julia Hồ hút mọi ánh nhìn - 3

Với thiết kế sát nách, nội y dạng dán sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho mọi cô nàng. Bạn nên chọn nội y màu nude để tăng độ tàng hình cao.

Chỉ cần mặc kiểu váy bodycon mà hoa hậu Julia Hồ hút mọi ánh nhìn - 4

Với những kiểu váy trễ vai, có tay sẽ phù hợp với tiết trời Sài Gòn những ngày cuối năm se lạnh.

Các thiết kế Julia Hồ lăng xê đều là dạng đơn sắc, không hoạ tiết. Nhờ vậy mà các cô gái mặc lên người sẽ cảm nhận được sự sang chảnh và dễ phối với những món phụ kiện thời trang từ giày, túi, trang sức hay mắt kính...

Ngoài ra, với những kiểu váy dáng dài, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm thắt lưng làm điểm nhấn cho vòng eo, giúp tổng thể không nhàm chán. Thắt lưng, bạn nên chọn những kiểu dáng đơn giản và có gam màu trầm để dễ bắt cặp với nhiều màu sắc khác của trang phục.

Để luôn mặc đẹp mọi kiểu trang phục, Julia Hồ thường dành thời gian rảnh rỗi cho việc "độ" dáng. Cô chọn tập gym tại nhà hoặc tới các phòng tập chuyên nghiệp. Cô ưu tiên cho những bài tập siết eo và nở hông, hạn chế tập thân trên vì sẽ làm mất đi vẻ đẹp nữ tính.

Không chỉ với kiểu váy ôm body, Julia Hồ còn ghi điểm trong nhiều phong cách khác nhau.

https://www.phapluatxahoi.vn/thoi-trang/chi-can-mac-kieu-vay-bodycon-ma-hoa-hau-julia-ho-hut-moi-anh-nhin-c78a1418409.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×