Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G để sử dụng DV

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Hà Việt Dũng bất ngờ chia sẻ ảnh hậu trường phim “Hành trình công lý” đóng cùng Thu Quỳnh. Điều đáng nói là nội dung bức hình cùng caption: “Ảnh cưới độc lạ của Nguyệt ngót và Hùng hiếm muộn”.

 

Ảnh cưới đặc biệt của Thu Quỳnh, thân thế ông xã khiến nhiều người bất ngờ - 1
 

 

Hà Việt Dũng, Thu Quỳnh chia sẻ ảnh cưới trong "Hành trình công lý"

Trong bức ảnh cưới đặc biệt này, Thu Quỳnh và Hà Việt Dũng đều mặc trang phục thuộc về bên Viện kiểm sát. Vai diễn của Hà Việt Dũng là Hùng, là một kiểm sát viên, có vợ là Nguyệt (Thu Quỳnh) - một điều tra viên của Viện kiểm sát nhân dân.

Đây là lần đầu tiên Thu Quỳnh và Hà Việt Dũng đóng vai vợ chồng cùng nhau. Trước đó, cả hai từng hợp tác một số phim, trong đó có "Ngược chiều nước mắt" Thu Quỳnh vào vai chị dâu của Hà Việt Dũng.

Lần này, Hà Việt Dũng và Thu Quỳnh nên duyên vợ chồng, cùng làm việc ở Viện kiểm sát nhân dân. Tuy nhiên, cặp đôi chưa có con sau thời gian dài kết hôn. Điều này khiến hai người đôi khi xảy ra mâu thuẫn. Hùng thoải mái và không bận tâm điều này nhưng Nguyệt luôn bị áp lực từ nhiều phía về chuyện con cái.

Ảnh cưới đặc biệt của Thu Quỳnh, thân thế ông xã khiến nhiều người bất ngờ - 2

Thu Quỳnh trong vai Nguyệt, chịu áp lực về chuyện con cái

Trong buổi họp báo giới thiệu phim “Hành trình công lý”, Thu Quỳnh nói vui với đạo diễn, nhờ bộ phận phụ trách đạo cụ trường quay thay tấm hình cưới trong phòng của vợ chồng Nguyệt – Hùng. Hà Việt Dũng chia sẻ: “Cả hai hợp tác với nhau khá nhuần nhuyễn trong vai vợ chồng. Thực ra cũng khá khô khan, trong phòng ngủ treo ảnh cưới hai vợ chồng mặc đồ kiểm sát viên nên nói thật không biết lấy cảm xúc đâu ra. Để ảnh kiểm sát viên treo đầu giường nữa nên cũng khó có con”. Thấy vậy, Thu Quỳnh liền phản pháo: “Anh nói vợ chồng mình khô khan là em không đồng ý đâu. Khi em cứ cố gắng kéo anh đi theo, phải ngọt ngào với em thì anh lại cứ khô khan”. Sau đó, Thu Quỳnh nhờ đổi ảnh cưới treo ra phòng khách sẽ hợp lý hơn phòng ngủ.

Điều đáng chú ý, Hà Việt Dũng khá có duyên với vai người đàn ông hiếm muộn. Trong bộ phim trước đó vừa phát sóng "Anh có phải đàn ông không?", anh cũng đóng vai người chồng chưa có con dù đã kết hôn lâu.

Ảnh cưới đặc biệt của Thu Quỳnh, thân thế ông xã khiến nhiều người bất ngờ - 3

Hà Việt Dũng và bà xã ngoài đời thường

Ngoài đời thường, Hà Việt Dũng kết hôn với bà xã người dân tộc Thái sinh năm 1993, kém anh 6 tuổi. Nam diễn viên vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên khi anh tổ chức đám cưới ở quê nhà, rất nhiều người bất ngờ.

Nam diễn viên sinh năm 1987 từng trải qua thời kỳ khó khăn, mở xe bán nước mía trước khi theo đuổi nghệ thuật. Anh đạt giải đồng Siêu mẫu năm 2011, được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh như Mùa hè lạnh, Hương ga, Vệ sĩ tiểu thư và chàng khờ, Ma dai, Ngược chiều nước mắt, Anh có phải đàn ông không, Lựa chọn số phận, Bão ngầm

Ảnh cưới đặc biệt của Thu Quỳnh, thân thế ông xã khiến nhiều người bất ngờ - 4

Thu Quỳnh chưa đi bước nữa kể từ sau khi ly hôn Chí Nhân

Trong khi đó Thu Quỳnh chưa hé lộ thêm về chuyện tình cảm mới sau khi ly hôn nam diễn viên Chí Nhân. 7 năm sau khi chia tay, cô tạo dựng cho mình sự nghiệp diễn xuất ổn định, kinh tế vững chắc khi mua 1 căn hộ hạng sang năm 2019, tậu xế hộp mới. Thu Quỳnh thành công trong nhiều vai diễn đa dạng như các phim Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Về nhà đi con, Ngược chiều nước mắt, Sống chung với mẹ chồng

https://www.phapluatxahoi.vn/giai-tri/anh-cuoi-dac-biet-cua-thu-quynh-than-the-ong-xa-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-c731a1411248.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×